เมสซี่

สื่อดังในแดนกระทิงดุ ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เดินหน้าเต็มกำลังด้วยการยื่นข้อเสนอให้ ลิโอเนล เมสซี่ พิจารณาย้ายมาสวมชุด เปแอสเช

     ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาอำนาจลูกหนังลีก เอิง ฝรั่งเศส จัดการยื่นข้อเสนอให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินา หลังนักเตะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์นับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ซูเปอร์สตาร์วัย 34 ปี พยายามที่จะอำลาถิ่น คัมป์ นู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายนักเตะตัดสินใจอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับทัพ เจ้าบุญทุ่ม ต่อไปจนกระทั่งจบซีซั่น และปัจจุบันเขากลายเป็นผู้เล่นที่มีอิสระสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

การที่ สตาร์ลูกหนังเจ้าของบัลลงดอร์ 6 สมัยกลายเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์ทำให้บรรดาสโมสรเงินถุงเงินถังต่างหมายตาอยากได้ตัวเขามาร่วมสังกัด ล่าสุด เปแอสเช สวมบทเสือปืนไวรีบดำเนินการเรื่องนี้ทันที

อาส สื่อดังในประเทศสเปน รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ใส่เกียร์ 5 เดินหน้าเต็บสูบในการยื่นข้อเสนอให้กับ เมสซี่ พิจารณาแล้ว โดยคาดว่าเงื่อนไขในสัญญาน่าจะมีตัวเลขค่าเหนื่อยและผลประโยชน์อื่นๆ ที่น่าสนใจชนิดที่ทำให้นักเตะต้องเนื้อเต้นจนอยากมาโชว์เพลงแข่งในลีกเมืองน้ำหอม