แฟนบอลสิงโตคำรามกำลังเดือดร้อนหนัก หลังเสื้อชุดทีมเหย้าสีขาวสุดคลาสสิก กำลังขาดตลาดอยู่ในขณะนี้ ขณะที่หลายคนกำลังดิ้นรนเพื่อหามาใส่ให้ได้ ก่อนถึงเกมรอบตัดเชือกยูโร 2020

ทีมชาติ อังกฤษ

ลูกทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มขึ้นหม้อ ยังไม่แพ้ใครในศึกยูโร 2020 โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่ไล่กำราบ ทีมชาติ ยูเครน ไปอย่างขาดลอย 4-0 พร้อมกับตีตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้อย่างสวยงาม

ซึ่งล่าสุด “เดอะ ซัน” เผยว่า จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของทัพสิงโตคำราม กำลังสร้างความเดือดร้อนมายังแฟนบอลบางส่วน เนื่องจากเสื้อทีมเหย้าสีขาวสุดคลาสสิก ไซส์ปกติในราคา 70 ปอนด์ (ประมาณ 3,000 บาท) กำลังขาดตลาด และหาซื้อไม่ได้แล้วในตอนนี้ โดยเหลือเพียงแค่ไซส์เด็ก และไซส์ใหญ่ตั้งแต่ขนาด 3XL ขึ้นไปเท่านั้น

ขณะที่แฟนบอลบางส่วน ที่ยังไม่มียูนิฟอร์มของทีมทีมชาติอังกฤษไว้ในครอบครอง ได้ออกมาบ่นผ่านทวิตเตอร์ ถึงความเดือดร้อนในครั้งนี้ พร้อมทั้งเรียกร้องให้ ไนกี้ เร่งการผลิตโดยด่วน เพื่อให้ทันใส่ในเกมรอบตัดเชือก ซึ่งจะพบกับ เดนมาร์ก คืนวันพุธนี้

อย่างไรก็ตาม Birmingham Live ระบุว่า แฟนบอลอังกฤษบางส่วน อาจต้องหันไปพึ่งพาเสื้อปลอมแบบผิดลิขสิทธิ์ ซึ่งยังพอให้มีจับจองอยู่บ้างในตลาดมืด โดนสนนราคาอยู่ที่เพียง 12.99 ปอนด์เท่านั้น (ประมาณ 570 บาท)