17:00 เอฟซี โตเกียว VS เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว

17:00 ปักกิ่ง กั๋วอัน VS เมลเบิร์น วิคตอรี่

20:00 เอฟซี โซล VS เชียงราย ยูไนเต็ด

20:00 เพิร์ธ กลอรี่ VS อุลซาน ฮุนได

เอฟซี โซล

เอฟซี โซล มีอยู่ 3 แต้มจากสองนัดที่ผ่านมา หลังจากนัดแรกเฉือนชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี่ 1-0 ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ก่อนจะทัวร์นาเมนต์จะต้องพักเบรกยาวจากโควิด-19 และเพิ่งกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่ง เอฟซี โซล ลงสนามนัดที่สอง พ่ายต่อ ปักกิ่ง กั๋วอัน 1-2

ส่วนเกมนี้ ทีมดังจากเกาหลีใต้จะไม่มี อิครอมจอน อลิบาเยฟ ซึ่งเจ็บขาหนีบ รวมถึง โกโยฮาน กับ คีซุงยอง สองมิดฟิลด์ประสบการณ์สูง และอาเดรียโน่ กองหน้าชาวบราซิลเลียน ที่บาดเจ็บ ไม่ได้เดินทางไปกาตาร์กับเพื่อนร่วมทีม ส่วนแกนหลักที่เหลือพร้อมลงสนาม นำโดย ออสมาร์ อิบานเญซ อดีตกองหลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ปาร์คชูยอง หัวหอกจอมเก๋า อดีตดาวเตะของโมนาโก, อาร์เซนอล และเซลต้า บีโก้

เชียงราย ยูไนเต็ด

ทีมแชมป์ไทยลีก 2019 ยังไม่มีแต้มติดมือจากสองนัดแรก หลังจากพ่าย ปักกิ่ง กั๋วอัน และ เมลเบิร์น วิคตอรี่ 0-1 ทั้งสองนัด ซึ่งถ้าทัพกว่างโซ้งยังหวังที่จะเข้ารอบ พวกเขาต้องแต้มติดมือให้ได้ในนัดนี้

สำหรับฟอร์มล่าสุดก่อนเดินทางมากาตาร์ สิงห์ เชียงราย เพิ่งเปิดบ้านเฉือน เอสซีจี เมืองทอง 2-1 ซึ่งน่าจะเรียกความมั่นใจให้กับทีมได้ไม่น้อย และเกมนี้จะได้ อียองแร กองกลางพลังโสม กลับมาลงสนามหลังจากโดนแบนในเกมลีกนัดล่าสุด นอกจากนี้จะได้ สุริยา สิงห์มุ้ย และ ศิวะกรณ์ เตียตระกูล เรียกความฟิตกลับมาช่วยทีมด้วย

อย่างไรก็ดี ทัพกว่างโซ้งจะหมดสิทธิใช้งาน บิลล์ โรซิมาร์ กองหน้าคนสำคัญ ซึ่งติดโทษแบน ความหวังในการพังประตูของเชียงรายจึงต้องฝากไว้ที่ ชาช่า โคเอลโญ่ ซึ่งเพิ่งเหมาสองเม็ดในเกมชนะเมืองทอง 2-1