แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงแสดงความสนใจที่ดึงตัวกองกลางจอมทัพ ทีมชาติอังกฤษ ของแอสตัน วิลล่า แจ็ค กรีลิช มาทำเกมในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้ทางทีมดังแห่ง มิดแลนด์ จะตั้งราคาไว้ถึง 100ล้านปอนด์

เป็นที่เข้าใจกันว่า เมื่อช่วงตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา ทีมปีศาจแเงปฏิเสธที่จ่ายมากกว่า 65ล้านปอนด์ สำหรับ แจ็ค กรีลิช เนื่องด้วยสถานการณ์ที่ยากลำบากทางการเงิน เพราะการระบาดของ โควิด -19 และการรอดตกชั้นของ แอสตัน วิลล่า เมื่อจบฤดูกาลที่แล้ว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถูกถามถึงความสนใจในตัว จอมทัพวัย25ปีทีมชาติอังกฤษ ในการแถลงความพร้อมก่อนการ ที่จะต้องเผชิญหน้ากันในเกมพรีเมียร์ลีก นัดแรกของปี 2021 กับ แอสตัน วิลล่า คืนวันที่ 1 มกราคม ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

“ผมไม่อยากพูดมากเกินไปเกี่ยวกับนักเตะของทีมอื่น แต่แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่เรารู้ว่าเราต้องจับตามอง” นายใหญ่ชาวนอร์เวย์กล่าว

“เขาเป็นนักเตะของ แอสตัน วิล่า และทีมชาติอังกฤษ และเขามีแต่จะพัฒนาที่ดีขึ้น เขายิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้ว และเราได้เผชิญหน้ากับเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วหลายครั้งจนมากพอที่จะรู้ว่ามันจะต้องเป็นเกมที่ยาก” 

โดยในเกมนี้ ถ้าหากทีมปีศาจแดงสามารถเก็บ สามแต็มจาก แอสตันวิลล่าได้ จะทำคะแนนขึ้นไปทาบจ่าฝูงลิเวอร์พูล ที่ 33คะแนน และลงสนาม 16เกม เท่ากันโดย แมนฯยูไนเต็ด จะเป็นรองในจำนวนประตูได้เสียเท่านั้น โดยเกมนี้จะทำการแข่งขันในคืนวันศุกร์ที่ 1 มกราคม ในเวลาประเทศไทยคือ ตี3 เช้ามืดวันเสาร์ 2 มกราคม