มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  เชื่อชนะลาวช่วยปลดล็อก ช้างศึกU23 ก่อนเจองานหินที่สุดของกลุ่ม

ความเคลื่อนไหว มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ หลัง ช้างศึกU23 ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เอาชนะ ทีมชาติลาว ไปได้ 3-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ นัดที่ 2 ที่เอ็มเอฟเอฟ สเตเดียม เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา มี 4 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2564 มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ช้างศึกU23 เปิดเผยว่า “สำหรับเกมกับลาว มันเป็นการปลดล็อกให้ทุกคน เพราะเรากดดันมาตั้งแต่เกมแรก ด้วยสภาพทั้งสนาม อากาศ เราเก็บสามแต้มได้ถือว่าสุดยอดมาก ทำให้เราเห็นดาวรุ่งหลายคนที่จะขึ้นมาเป็นกำลังเสริมให้ทีมชาติชุดใหญ่ในอนาคต”

ตอนนี้ก็เหลืองานหินที่สุดกับมาเลเซีย ต้องสามแต้มเท่านั้นถ้าเราต้องการเป็นแชมป์กลุ่ม ถามว่ายากไหม ยากแน่นอน การซ้อมทั้ง 2 วันนี้ โค้ชจึงต้องเข้มข้นและรัดกุมที่สุด เด็กๆ เองก็กำลังใจเต็มร้อย มั่นใจว่าเราจะทำได้

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เจ นัดที่สอง พบกับ มาเลเซียในวันที่ 31 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)