เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ เปแอสเช ทีมอันดับ 3 เตรียมประเดิมคุมทัพเกมแรกความพร้อมเจอปัญหาไม่น้อยแดนหน้าไว้ใจ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ บัญชาทัพบุกดวล แซงต์-เอเตียน ที่ไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดรั้งอันดับ 14 ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันพุธที่ 6 ม.ค. นี้

    โคล้ด ปูแอล เทรนเนอร์ ของ แซงต์-เอเตียน พาทีมลงสนามล่าสุด บุกไปเสมอ โมนาโก มา 2-2 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดแล้ว   ความพร้อมในเกมนี้     ข่าวดีคือจะได้ อาโรลด์ มูคูดี้ ปราการหลังที่พ้นโทษแบน เช่นเดียวกับ เซย์ดู ยุสซุฟ มิดฟิลด์ตัวรับที่หายเจ็บกลับมาช่วยเกมรับของทีมในเกมนี้ นอกนั้นไม่มีปัญหารบกวนเพิ่ม โดยคาดว่านอกจากพวกที่เจ็บและติดโทษแบนแล้ว ปูแอล จะยังคงยึดผู้เล่นตามเดิม นำทัพมาโดย มาติเยอ เดอบูชี่ และ ติโมเต้ โคล็อดเซียจซัค ในแดนหลัง กลางสนามใช้ อาดีล อูชิช อดีตเด็กปั้น เปแอสเช พร้อมทั้ง เดอนีส์ บวงก้า ล่าตาข่ายหน้าเป้า

    ด้าน เปแอสเช จะลงสนามเป็นครั้งหลังจากแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล โดยมี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์มารับช่วงต่อ  ความพร้อมของทีมเวลานี้ พอช เจองานหนักในการจัดทัพตั้งแต่เกมแรก โดยจะอดใช้งานผู้เล่นบาดเจ็บกว่า 10 ราย ได้แก่พวกที่เดี้ยงอยู่ก่อนหน้านี้แล้วอย่าง เลอันโดร ปาเรเดส, ดานิโล เปเรยร่า, อับดู ดิยัลโล่, ปาโบล ซาราเบีย, ฆวน เบร์นาต และ เมาโร อีการ์ดี้  รวมไปถึงสามปราการหลังอย่าง เลย์แว็ง คูร์ซาว่า, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ และ เพรสแนล คิมเปมเบ้ เช่นเดียวกับ เนย์มาร์ ที่ยังไม่หายจากอาการเจ็บข้อเท้า ส่วนในรายของ ราฟินญ่า ติดเชื้อโควิด-19

    ทำให้เกมนี้ พอช จำเป็นต้องใช้ขุมกำลังที่เหลืออยู่อย่าง มาร์กินญอส, โกแล็ง ดักบา, อันเดร์ เอร์เรร่า, อังเคล ดิ มาเรีย และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ลงฟาดแข้งในเกมนี้