มีรายงานว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้รับปลอกแขนกัปตันทีมในฤดูกาลหน้า

ปีศาจแดง ได้ประกาศแต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้า ซึ่งคาดกันว่าจะนำมาสู่ความเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ประเด็นหนึ่งที่ถูกพูดถึงคือตำแหน่งกัปตันทีม ซึ่งเจ้าของปลอกแขนคนปัจจุบันอย่าง แฮร์รี่ แมกไกวร์ ส่อแววถูกริบคืน โดยมีข่าวว่ากุนซือชาวดัตช์จะเลือกกัปตันคนใหม่จากการพูดคุยแบบตัวต่อตัวกับนักเตะทุกคนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

แม้ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานว่า เทน ฮาก เป็นกังวลเรื่องความเหมาะสมของ เด เคอา กับแผนการทำทีมของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความสามารถในการครองบอลและขยับออกมาช่วยทีมนอกกรอบเขตโทษ แต่ดูดเหมือนว่ายังพอมีข่าวดีสำหรับนายด่านรายนี้อยู่บ้าง

The Transfer Exchange Show รายงานว่าจอมหนึบเลือดกระทิงอาจกลายเป็นกัปตันทีมคนใหม่ของ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า

รายงานระบุว่า เด เคอา เคยปฏิเสธตำแหน่งดังกล่าวไปแล้วครั้งหนึ่งตอน ราล์ฟ รังนิค เข้ามารับตำแหน่งกุนซือในฤดูกาลนี้ แต่เขาอาจลองพิจารณาอีกครั้งภายใต้การดูแลของ เทน ฮาก

มือกาววัย 31 ยึดตำแหน่งนายประตูตัวจริงคืนมาได้ในซีซั่นนี้ โดยลงเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดไปทั้งหมด 42 นัด ขณะที่คู่แข่งอย่าง ดีน เฮนเดอร์สัน ได้เล่นไปเพียง 5 เกมเท่านั้น ซึ่งอาจทำให้ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษต้องย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อมองหาโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องกับสโมสรอื่น