อีริคเซน อาจโยกซบ อาแจ็กซ์ หลังลงเล่นในกัลโชฯไม่ได้

0
538
อีริคเซน

คริสเตียน อีริคเซน มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์ก อาจตัดสินใจโยกกลับไปค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เนื่องจากไม่สามารถลงเล่นในกัลโช เซเรียอา ได้

คริสเตียน อีริคเซน กองกลางชาวเดนมาร์ก ของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช เซเรียอา อิตาลี ตกเป็นข่าว อาจย้ายกลับไปค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เพราะไม่สามารถลงเล่นในลีกแดนมักกะโรนี ได้ เนื่องจากเจ้าตัวเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องหัวใจ

เป็นที่เข้าใจกันว่า คริสเตียน อีริคเซน เกิดอาการหัวใจหยุดเต้นอย่างเฉียบพลันในการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กับ ทีมชาติฟินแลนด์ ที่ ฟินแลนด์ ที่ พาร์เคน สเตเดียม เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนที่ทีมแพทย์จะช่วยกลับมาได้พร้อมติดตั้งเครื่องกระตุ้นหัวใจไว้อยู่ในตอนนี้

ทั้งนี้ จากการที่ อดีตเพลงแข้ง ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ วัย 29 กะรัต อาจต้องโยกกลับไปเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เนื่องจากตัวเขาไม่สามารถลงเล่นใน กัลโช เซเรียอา อิตาลี ได้โดยสาเหตุเป็นเพราะการที่ตัวเขาใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจซึ่งขัดต่อกฎข้อบังคับในเรื่องของความปลอดภัยนักเตะของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีที่มีข้อห้ามในเรื่องนี้นั่นเอง