ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน กล่าวเป็นนัยว่าเชื่อมั่นว่าตนจะพาทีมคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาลนี้มาครองได้ ด้วยการบอกว่าตนเชื่อมั่นในตัวเองในตอนที่ถูกถามว่ามั่นใจว่าทีมจะได้แชมป์หรือไม่

    แม้ว่าจะมีอายุ 39 ปีเข้าไปแล้ว แต่ดาวเตะชาวสวีดิชกลับยังทำผลงานให้กับ มิลาน ได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดก็เพิ่งเหมา 2 ประตูจนช่วยให้ทีมบุกไปชนะ กายารี่ 2-0 ในเกมลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา จนทำให้ “รอสโซเนรี่” เก็บเพิ่มเป็น 43 คะแนนจากการลงเล่น 18 นัด กลับไปนำหน้า อินเตอร์ มิลาน ที่เป็นรองจ่าฝูง 3 แต้มเหมือนเดิม ขณะที่ซีซั่นนี้ อิบราฮิโมวิช ก็ทำประตูในลีกไปแล้ว 12 ลูก

หลังจากโดนนักข่าวของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลีถามว่าเขาเชื่อว่าทีมของกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาล 2020-21 มาครองได้หรือไม่นั้น อิบราฮิโมวิช ก็ตอบว่า “ผมเชื่อในตัวเอง ผมเชื่อใน ซลาตัน”

    หัวหอกคนดังเสริมว่ารู้สึกดีที่ทีมมีข่าวว่าจะได้ตัว มาริโอ มานด์ซูคิช กับ ซูอาลิโอ เมอิเต้ มาร่วมทัพ “ผมพอใจมากๆ ตอนนี้มันจะกลายเป็นว่าคู่แข่งต้องกลัวเราทั้ง 2 คน (อิบราฮิโมวิช หมายถึงตัวเองกับ มานด์ซูคิช) นี่จะเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก แต่การได้ มานด์ซูคิช กับ เมอิเต้ มาร่วมทัพ รวมถึงอาจจะได้คนอื่นๆ ด้วยน่ะ มันก็จะทำให้เรามีนักเตะให้ใช้งานมากขึ้นจนส่งผลให้โค้ชทำการหมุนเวียนทีมได้”