แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน และ สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ จะลงประสานคมปิดสกอร์ช่วย “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส บุกดวลแข้งบ้าน เบิร์นลี่ย์ ที่ยังไม่รู้จักคำว่าชนะเลยนับแต่เปิดซีซั่น 

ฌอน ไดช์ เทรนเนอร์ เบิร์นลี่ย์ ยังไม่สามารถพาทีมคว้าชัยได้เลยในเกมลีก โดยล่าสุดบุกไปยันเสมอกับ เวสต์บรอมวิช ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน เบน มี , เอริค ปีเตอร์ส และ แจ็ค คอร์ก ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ และล่าสุด ฟิล บาร์ดสลีย์ ที่ติดเชื้อโควิด 19 ยังต้องอยู่ในช่วงกักตัว

แต่ได้รับข่าวดีเมื่อ แม็ทธิว โลว์ตัน แบ๊กขวาตัวเก่ง สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาพร้อมลงสนามในเกมนี้ ทำให้ ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง ต้องตกไปเป็นตัวสำรองในเกมนี้

ส่วนนักเตะหลักคนอื่นๆไม่ว่าจะเป็น เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์ และสองดูโอ้แดนหน้าอย่าง แอสชลี่ย์ บาร์นส์ และ คริส วู้ด ฟิตพร้อมลงเล่น

ไก่เดือยทอง พลาดท่าถูก เวสต์แฮม ไล่ตีเสมอ 3-3 ในนาทีสุดท้าย เกมลีกล่าสุด แต่ก็แก้ตัวได้สำเร็จจากชัยชนะเหนือ แอลเอเอสเค ลินซ์ 3-0 ในศึกยูโรป้าลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ความพร้อมในเกมนี้ได้รับข่าวดีเมื่อ จาเฟต แทนกันก้า และ เอริก ดายเออร์ กลับมาซ้อมได้แล้วแต่อาจจะยังไม่พร้อมสำหรับนัดนี้ ส่วนตำแหน่งอื่นๆไม่มีปัญหาเพิ่มเติม

โดยคาดว่าเกมนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ จะโรเตชั่นผู้เล่นหลายตำแหน่งจากนัดเมื่อกลางสัปดาห์ โดยจะสลับมาใช้นักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่แล้วอย่าง อูโก้ โยริส, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, มูสซ่า ซิสโซโก้ และสองซุปตาร์ประจำทีมอย่าง ซน ฮึง-มิน กับ แฮร์รี่ เคน

โปรแกรม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม

00:30 ไบรท์ตัน พบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

03:00 เบิร์นลี่ย์ พบ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์