แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวเยือน ลูตัน ทาวน์ สโมสรในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 วันอังคารที่ 22 กันยายนนี้ ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมจำเป็นอย่างยิ่งที่จะเรียกศรัทธาและความเชื่อมั่นกลับคืนมา หลังทัพ “ปีศาจแดง” เปิดฤดูกาลใหม่ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้น่าผิดหวังมากๆ

 บรรดาสาวก “เร้ด อาร์มี่” ถึงกับเข่าทรุดเมื่อได้เห็นผลงานของทีมรักในแมตช์ที่โดน “ดิ อีเกิ้ลส์” คริสตัล พาเลซ บุกมาเผาเครื่องด้วยสกอร์ 1-3 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาจำเป็นอย่างยิ่งที่จะเก็บชัยชนะแมตช์แรกของซีซั่นในเกมปะทะ ลูตัน

    สำหรับในเกมคาราบาว คัพ หลายๆ คนมองว่าเป็นโทรฟี่สำหรับทดลองนักเตะดาวรุ่ง กับพวกแข้งสำรองที่ไม่ค่อยได้ลงสนาม แต่ดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่สามารถคิดแบบนั้นได้ เพราะหากเกมนี้ “ปีศาจแดง” เกิดดวงแตกแพ้อีก มีหวังเก้าอี้กุนซือของ “น้าลูกอม” มีโอกาสสั่นคลอนได้เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม โซลชา ก็ยังคงยึดคอนเซปป์ในการให้โอกาสผู้เล่นดาวรุ่งและแข้งสำรองลงสนามในเกม คาราบาว คัพ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจจะจัดส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามมากกว่าเดิม เนื่องจากการคว้าชัยชนะเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ในการเรียกขวัญกำลังใจให้กับลูกทีม 

    กระนั้นมีอยู่ 1 ตำแหน่งที่มีความเป็นไปได้สูงว่า โซลชา ต้องเปลี่ยนแน่นอนนั่นก็คือผู้รักษาประตู เพราะแมตช์นี้เขาคงให้โอกาส ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาแทน ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ขณะที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค คงได้ลงเล่นตัวจริง หลังปรับตัวในการเล่นเกมลีกเมืองผู้ดีได้แล้ว