โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้ที่ทีมได้ตัว ราฟาเอล วาราน พร้อมย้อนเหตุการณ์ตอน ท่านเซอร์ เคยเกือบได้ตัว

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าตัวสุดมีความสุขเป็นอย่างมากที่ทีมได้ตัว ราฟาเอล วาราน ปราการหลังชาวฝรั่งเศสมาจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลาลีกา สเปน พร้อมย้อนเหตุการณ์ตอน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตแลนด์ เคยเกือบได้ตัวเมื่อหลายปีก่อน

ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เพิ่งประกาศคว้าตัว ราฟาเอล วาราน มาร่วมทีมด้วยค่าตัวรวมออปชันที่ 41 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,871 ล้านบาท โดยตอนนี้เหลือเพียงแค่ให้นักเตะเดินทางมาตรวจร่างกาย รวมถึงจัดการเอกสารบางส่วนให้เรียบร้อยการย้ายทีมก็จะเสร็จสิ้นสมบูรณ์

ล่าสุด โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ออกมากล่าวว่า เรามีความสุขมากๆ ที่ปิดดีลนี้ได้สำเร็จ เขาคือนักเตะที่พิสูจน์ตัวเองให้เห็นมาแล้ว เขาผ่านการคว้าแชมป์มามากมาย เราติดตามเขามานาน ในตอนที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีม ก็เคยเกือบได้ตัวเขามาแล้วซึ่งตอนนี้เราก็ได้ตัวเขามาร่วมทีมในช่วงอาชีพนึงของเขา ผมคิดว่าสโมสรแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานหลังคว้าตัวหนึ่งในนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดรวมถึงเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ผ่านความสำเร็จหลายรายการ ซึ่งจากแนวทางดังกล่าวทำให้เรามีรูปแบบการเล่นที่จะหลากหลายมากขึ้นในซีซั่นใหม่นี้