พอล สโคลส์ อดีตกองกลางระดับตำนานของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนอดีตต้นสังกัดให้ระวัง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กซ้าย-ขวา ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เอาไว้ให้ดี ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดแดงเดือด ในวันอาทิตย์นี้

เกมนี้มีความหมายเป็นอย่างยิ่งกับทั้งสองทีม เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเก็บชัยชนะเพื่อทำแต้มหนี ลิเวอร์พูล ที่ตามหลังอยู่ 3 คะแนน ออกไปอีก ขณะที่ หงส์แดง ก็ต้องการเก็บ 3 คะแนน เพื่อทำแต้มเท่าปิศาจแดง และกลับมานำเป็นจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า ซึ่งล่าสุด สโคลส์ ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเกมนี้ว่า ยูไนเต็ด จะต้องระวังแบ็กซ้าย และ แบ็กขวา ของลิเวอร์พูล เป็นพิเศษ

สโคลส์ กล่าวว่า “เมื่อใดก็ตามที่ผมลงเล่นในแอนฟิลด์ แฟนบอลคือผู้มีอิทธิพลมากที่สุดในเกมนี้ การไปที่นั่นเป็นเรื่องยากเสมอเพราะเรื่องนั้น แต่มันไม่ใช่ปัจจัยสำคัญในวันอาทิตย์นี้ (ไม่มีแฟนบอลเข้าชม) แต่มันยังคงเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่ยูไนเต็ดจะต้องเผชิญ ลิเวอร์พูลมีแนวรุกที่ยอดเยี่ยมที่สามารถทำประตูได้หลายคน แต่สิ่งที่อันตรายที่สุดจะมาจากฟูลแบ็กทั้งสองฝั่งคือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ดังนั้น ยูไนเต็ด ต้องหาทางหยุดพวกเขาให้ได้”