ยูเวนตุส ของกุนซือ อันเดรีย ปีร์โล่ ผลงานไม่สู้ดีหลังไม่ชนะใครในเกมลีกมา 3 นัดติดต่อกันแถมความพร้อมไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยังติดเชื้อโควิด-19 ทางด้าน 

อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ยูเวนตุส พาทีมชนะดินาโม เคียฟ 2-0 ในนัดแรก ก่อนเสมอเวโรน่า 1-1 ในเกมลีกล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 5 เกมแล้ว ความพร้อมเกมนี้ ปีร์โล่ ต้องลุ้นความฟิตของ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังตัวเก๋า ที่มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อมาจากเกมล่าสุด แต่จะได้ เฟเดริโก้ เคียซ่า พ้นโทษแบนในลีกกลับมาเป็นตัวเลือก ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์โปรตุกีส ที่ติดโควิด รวมไปถึง อเล็กซ์ ซานโดร, จอร์โจ้ คิเอลลี่ และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ที่บาดเจ็บยังคงชวดเหมือนเดิม แต่แกนหลักรายอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น เมริห์ เดมิรัล, อันเดรส กวาดราโด้, อาเดรียง ราบิโอต์, อารอน แรมซี่ย์, เปาโล ดีบาล่า และ อัลบาโร่ โมราต้า ยังพร้อมบู๊เหมือนเดิม

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า พาทีมถล่มเฟเรนซ์วารอสขาดลอย 5-1 ในนัดแรก ก่อนแพ้เรอัล มาดริด 1-3 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการแพ้นัดที่ 2 ในรอบ 5 เกม สภาพทีมเกมนี้ “พี่บึ้ก” จะไม่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเพิ่มมาจากเกมล่าสุด รวมไปถึง เคราร์ด ปีเก้ ที่ติดโทษแบน หลังโดนไล่ออกในนัดแรก เช่นเดียวกับ มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น และ ซามูแอล อุมติตี้ ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว นอกจากนี้ก็น่าจะมีการปรับบ้างเล็กน้อย อาจมีการปรับให้แข้งสำรองบางรายอย่างมิราเล็ม ปานิช, อุสมาน เดมเบเล่ และ อองตวน กรีซมันน์ ได้สลับมาออกสตาร์ตบ้าง