คริสตัล พาเลซ

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ดิ อีเกิ้ลส์ พาทีมแพ้ 2 จาก 3 เกมล่าสุดจนอันดับหลุดมาท่อนล่างอยู่ที่ 11 แล้ว เมื่อสัปดาห์ก่อนพวกเขาหยิบยื่นชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลให้กับ เบิร์นลี่ย์ ที่ เทิร์ฟ มัวร์ โดย พาเลซ ยกพลไปแพ้ 0-1

เกมกับ เบิร์นลี่ย์ ทาง พาเลซ อดใช้งาน วิลฟรีด ซาฮา ตัวรุกคนเก่งเนื่องจากตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 และแนวโน้มสูงมากว่านัดนี้จะไม่ลงสนาม

ลูก้า มิลิโวเยวิช มิดฟิลด์ตัวเก่งที่โดนไล่ออกในวันแพ้ วูล์ฟส์ ก็จะติดโทษแบนนัดที่ 3 เป็นเกมสุดท้ายด้วย ขณะที่ เนธาน เฟอร์กูสัน และ เวย์น เฮนเนสซี่ย์ ยังอยู่ในลิสต์ผู้เล่นบาดเจ็บ

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

สตีฟ บรูซ พาทีม “สาลิกาดง” แพ้ 2 เกมติดต่อกันแบบยิงประตูไม่ได้ให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 (เยือน) และ เชลซี 0-2 (เหย้า) ทำให้อันดับหล่นมาที่ 15 แล้ว ยังดีที่อยู่เหนือโซนตกชั้นถึง 7 แต้ม

นิวคาสเซิ่ล ต้องดูความคิดของ คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ขณะที่ ดไวท์ เกย์ล กองหน้าอีกรายเจ็บเข่าลงเล่นไม่ได้แน่ ถ้า วิลสัน ไม่ผ่านความฟิต บรูซ จะต้องเลือกระหว่าง โชลินตอน และ แอนดี้ แคร์โรลล์

ทีมจะต้องเช็กความฟิตของ จามาล ลาสเซลล์ กับ แมตต์ ริตชี่ อีกด้วย ขณะที่ มาร์ติน ดูบราฟก้า, พอล ดัมเมตต์ และ ไรอัน เฟรเซอร์ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้