สนาม : เอลแลนด์ โร้ด 

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ระหว่างเจ้าบ้าน ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดเอลแลนด์ โร้ดรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ โดยผลงานล่าสุดของทั้งคู่นั้น ยูงทอง เพิ่งพ่ายคาบ้านให้ เอฟเวอร์ตัน 1-2 ขณะที่ คริสตัล พาเลซ บุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 ซึ่งเกมนี้ทีมใดชนะจะแซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งอันดับ 10 ของตารางทันที

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า นายใหญ่ของทัพยูงทอง ยังใช้ขุมกำลังชุดเดิมเป็นแกนหลัก พาทริก แบมฟอร์ด ยืนหน้าเป้าและมี ราฟินญ่า, สจ๊วร์ต ดัลลัส และ แจ็ค แฮร์ริสัน ปั้นเกมสนับสนุน ขณะที่ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือมากประสบการณ์ของ ดิ อีเกิ้ลส ไม่มี วิลฟรีด ซาฮา ที่บาดเจ็บทำให้เกมนี้ต้องดัน พาทริก ฟาน อานโฮลท์ เล่นเกมรุกร่วมกับ  เอเรเบชี่ เอเซ่ และใช้คู่หน้าอย่าง จอร์แดน อายิว กับ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า 

 เปิดฉากมาได้แค่ 3 นาทีแรก ยูงทอง ทะยานออกนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว จากความผิดพลาดของแนวรับพาเลซที่เคลียร์กันไม่ขาด สจ๊วร์ต ดัลลัส จ่ายบอลต่อให้ แจ็ค แฮร์ริสัน ลากเข้าไปซัดแฉลบ แกรี่ เคฮิลล์ ผ่านตัวบิเซนเต้ ไกวต้าเข้าไป

   จบครึ่งแรก ลีดส์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ คริสตัล พาเลซ 1-0

ครึ่งหลัง รอย ฮ็อดจ์สัน ปรับแท็คติกเปลี่ยนตัวคนแรกด้วยการส่ง แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ลงไปเล่นแทน พาทริก ฟาน อานโฮลท์

นาที 48 บอลสวนกลับของ พาเลซ เกือบได้ลุ้นตีเสมอหลัง แอนดรอส ทาวน์เซนด์ รับบอลจาก เอเซ่ ก่อนไหลออกขวาให้ จอร์แดน อายิว แต่เจ้าตัวจับบอลห่างทำให้ซัดไปติดบล็อค เลียม คูเปอร์ส ก่อนกระเด้งมาชน อายิว ออกหลัง

กลายเป็น ยูงทอง มาหนีห่างเป็น 2-0 ในนาที 52 ราฟินญ่า ได้บอลหลุดไปทางซ้ายก่อนซัดเสาแรกไปติดเซฟ บิเซนเต้ ไกวต้า บอลมาเข้าทาง พาทริค แบมฟอร์ด ตามซ้ำเข้าไปไม่เหลือ เป็นประตูที่ 12 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้

จบเกม ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น 32 คะแนน แซง อาร์เซน่อล ที่จะเจอกันนัดต่อไป ขึ้นไปรั้งอันดับ 10 ส่วน “ดิ อีเกิ้ลส์” แพ้เป็นเกมที่ 10 ของฤดูกาล อยู่อันดับ 13 เหมือนเดิมโดยมี 29 คะแนน