ความเคลื่อนไหวของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่ลงสนามทำการฝึกซ้อม ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน ศึกฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี โดยการฝึกซ้อมในครั้งนี้ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้นำลูกทีม “ฉลามชล” ซ้อมเข้ม เรื่องแท็กติก และวิธีการเล่นในรูปแบบต่างๆ รวมถึงจังหวะการจบสกอร์ โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง 30 นาที

หลังการฝึกซ้อม “โค้ชเตี้ย” กล่าวว่า “การฝึกซ้อมในวันนี้ก็เป็นการฝึกซ้อม และทำความเข้าใจในส่วนของแท็กติก และวิธีการเล่น สำหรับเกมกับ สุพรรณบุรีฯ เราเหลือเวลาอีก 2 วัน ก่อนการแข่งขัน ก็พยายามปรับจูนทีม ทั้งกลุ่มผู้เล่นใหม่ที่ย้ายเข้ามา รวมถึงกำลังหลักในตำแหน่งต่างๆ ให้ลงตัวมากที่สุด ฟุตบอลน็อกเอาต์ มันสามารถออกได้ทุกหน้า ซึ่งแม้ว่าเราจะเล่นในบ้าน เหนือสิ่งอื่นใด คือ เราก็ต้องไม่ประมาท”

“สุพรรณบุรีฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และทำได้ดีเสมอ เมื่อพบกับเรา ไม่ว่าจะเป็นเกมเหย้า หรือเยือน นอกจากนี้ยังมีนักเตะที่ดีย้ายมาร่วมทีม เพิ่มความแข็งแกร่งมากมาย แต่ผมเชื่อมั่นในทีม เชื่อมันในนักเตะของเราทุกคน ซึ่งถ้าหากเล่นได้ตามมาตรฐาน ตามแท็กติก ตามวิธีการที่เราฝึกซ้อมกันมา ผมว่าเราผ่านได้”

สำหรับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จะลงสนาม ในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม ในวันที่ 3 ก.พ.นี้ 2560 เวลา 19.00 น.