การันตีความมันระดับห้าดาว…”อินทรีฟ้า-ขาว” ลาซิโอ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าชัยโดย ชิโร่ อิมโมบิเล่ ศูนย์หน้ากัปตันทีมตัวเก่งประจำทีม เกมรับการมาเยือนของ “หมาป่า” โรม่า ที่มี เฮนริค มคิทาร์ยาน ลงกระชากล่าตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ลาซิโอ : ทีม “อินทรีฟ้าขาว” ผลงานดีขึ้นเรื่อยๆเกมล่าสุดบุกชนะ ปาร์ม่า 2-0 ทำให้ 6 นัดหลังสุดในลีกแพ้เกมเดียว สภาพทีมในเกมนี้ ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่ ลาซิโอ จะไม่มี โทมัส สตราโคช่า, เซนาด ลูลิช และ โมฮาเหม็ด ฟาเรส ที่ยังเจ็บทั้งหมด ทั้งนี้คาดว่าแนวรับ 3 คนเกมนี้จะใช้ ลุยซ์ เฟลิเป้ ลงเป็นตัวจริงโดยเล่นร่วมกับ ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ และ สเตฟาน ราดู ขยับมาแดนกลาง ลูคัส เลว่า  ประสานงานกับ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช และ หลุยส์ อัลแบร์โต้ คู่หน้าวาง เฟลิเป้ ไคเซโด้ และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ล่าตาข่าย

โรม่า : ทีม “จัลโล่รอสซี่” ผลงานใช้ได้เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 ทำให้ไม่แพ้ใคร 4 เกมติดรั้งอันดับ 3 ในตารางคะแนน สภาพทีมในเกมนี้ เปาโล ฟอนเซก้า นายใหญ่ โรม่า จะไม่มี เฟเดริโก้ ฟาซิโอ, ดาวิเด้ ซานตอน และ นิโกโล่ ซานิโอโล่ ที่ยังเจ็บทั้งหมด แต่จะได้ เปโดร โรดริเกซ แนวรุกตัวเก๋าฟิตกลับมาเป็นตัวเลือก เกมนี้คาดว่าทีมเยือนจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรับจะวาง จานลูก้า มันชินี่ เล่นร่วมกับ คริส สมอลลิ่ง และ โรเจอร์ อิบันเญซ แดนกลางจะให้ ไบรอัน คริสตันเด้ ประสานงานกับ จอร์แดน แวร์กตูต์ แนวรุกมี ลอเรนโซ่ เปเลกรินี่ และ เฮนริค มคิทาร์ยาน สนับสนุนหน้าเป้า เอดิน เชโก้