อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือ ยูเวนตุส จวกนักเตะที่ลงเล่นด้วยทัศนคติที่เลวร้ายในเกมที่พ่าย ฟิออเรนติน่า พร้อมบอกว่าไม่ขอเอาใบแดงของ ฮวน กวาดราโด้ มาเป็นข้อแก้ตัว

    อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ตำหนิลูกทีมทุกคนที่เล่นด้วยทัศนคติที่ย่ำแย่ หลังจากที่พวกเขาแพ้ ฟิออเรนติน่า 0-3 คารัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    เกมนี้ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 3 จาก ดูซาน วลาโฮวิช และพอถึงนาทีที่ 18 ยูเวนตุส ก็ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากการที่ ฮวน กวาดราโด้ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในจังหวะที่ไปเล่นงาน กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่ ซึ่งนั่นก็ทำให้ ยูเวนตุส เล่นได้ยากขึ้น จนในที่สุดก็มาเสียลูกที่ 2 ในนาทีที่ 76 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อเล็กซ์ ซานโดร และอาคันตุกะก็มาทำประตูเพิ่มได้อีกลูกจาก มาร์ติน กาเซเรส ในนาทีที่ 81 ทำให้ทีมของ ปีร์โล่ แพ้ในลีกเป็นนัดแรกของซีซั่นนี้


    อดีตมิดฟิลด์คนดัง เผยว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นในจังหวะที่เราโดนใบแดงมันไม่สามารถเอามาใช้เป็นข้อแก้ตัวได้ สาเหตุหลักที่ทำให้ผลการแข่งขันออกมาแบบนี้มันไม่ใช่เพราะทัศนคติของ ฟิออเรนติน่า แต่เป็นเพราะทัศนคติของเราเอง เมื่อเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นคุณก็จะเจอกับสถานการณ์ที่แย่อย่างในวันนี้”

    “เวลาที่ต้องลงเล่นก่อนถึงวันคริสต์มาสน่ะมันมีโอกาสที่คุณจะหันไปคิดถึงเรื่องวันหยุดกัน วันนี้เราไม่มีสมาธิกับการเล่นมากพอ และไม่สามารถฟื้นกลับมาได้ จังหวะที่มีการไล่ออกน่ะมันชัดเจนสำหรับผมอยู่แล้ว มันอาจจะมีการตัดสินบางครั้งที่เป็นผลดีกับเรา แต่ผมไม่อยากแสดงความเห็นถึงเรื่องนั้น คุณลองไปดูภาพช้าจังหวะนั้นเองก็ได้”