คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ อนาคตของตนจะเป็นยังไงมันต้องขึ้นอยู่กับครอบครัวด้วย โดยบอกว่าที่ผ่านมาคนในครอบครัวให้การหนุนหลังตนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่าครอบครัวของตนจะมีส่วนสำคัญในการตัดสินอนาคตการค้าแข้งของเจ้าตัว หลังจากที่ เอ็มบั๊ปเป้ มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

    ดาวเตะวัย 21 ปี เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 เท่านั้น และถึงแม้ ปารีสฯ จะแสดงท่าทีว่าต้องการต่อสัญญากับเขาให้ได้ แต่การเจรจาก็ยังไม่ได้ข้อสรุปสักที ซึ่งนั่นก็ส่งผลให้ เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวกับทั้ง เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก    เอ็มบั๊ปเป้ เผยว่า “เราทำการตัดสินทุกอย่างร่วมกันในฐานะครอบครัว ผมคิดว่านั่นอาจจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด มันทำให้ผมไปได้ไกลกว่าเดิม และทำให้ผมมาถึงจุดนี้ได้ ถ้าไม่มีพวกเขาผมก็คงไม่มีทางมาถึงตรงนี้ได้หรอก เพราะบางครั้งคุณจะเจอช่วงเวลาที่แย่ๆ ในอาชีพการเล่น และพอถึงตอนนั้นคุณก็จะได้เห็นว่าใครที่อยู่เคียงข้างคุณอย่างแท้จริง ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ของผมท่านก็อยู่เคียงข้างผมอยู่เสมอ ผมคิดว่าถ้าไม่มีพวกเขาผมก็คงไม่มีทางมีทุกอย่างเหมือนอย่างในตอนนี้ พวกเขาแสดงให้ผมเห็นถึงทางที่เหมาะสม และผมก็โชคดีมากๆ ที่มีคุณพ่อคุณแม่แบบพวกท่าน”