ศึกฟุตบอล “เมจิ ยาสึดะ เจวันลีก” ฤดูกาล 2020 ประจำวันพุธที่ 18 พ.ย. 63 มีลงทำการแข่งขันทั้งหมด 3 คู่ 3 สนาม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

ที่สนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นเกมคู่ระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจ่าฝูงที่มี 69 แต้ม จาก 27 นัด เปิดบ้านรับมือ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัดของ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ที่มี 47 แต้ม จาก 32 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 7

เจ้าถิ่นคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มี โทรุ โอนิกิ คุมทัพ เกมล่าสุดบุกไปเสมอคาชิม่า แอนท์เลอร์ส 1-1 ทำให้สองเกมหลังสุดไม่ชนะใคร อย่างไรก็ตามยังทิ้งห่างอันดับ 2 กัมบะ โอซาก้า ถึง 14 แต้ม แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด ซึ่งหากเก็บชัยชนะได้อีก 2 เกมต่อจากนี้ จะให้พวกเขาคว้าแชมป์ทันที ทำให้เกมนี้กุนซือชาวญี่ปุ่ยวัย 46 ปี จะต้องเน้นเป็นพิเศษ เพื่อคว้า 3 แต้มในบ้านตัวเองให้ได้

ขณะที่ทีมเยือนโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่มี อันเก ปอสเตโคกลู คุมทัพ เกมล่าสุดเปิดบ้านถล่มอุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส 6-2 โดย “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน กลับมาออกสตาร์ตตัวจริงและลงเล่น 58 นาที ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกไป โดยเกมนี้คาดว่าแบ็กซ้ายทีมชาติไทยอาจได้พัก เพื่อให้มีความสดก่อนไปลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นแน่ ส่วนคนอื่นๆ เชื่อว่า “บอสอันเก” จะจัดเป็นชุดผสมลงสนามอย่างแน่นอน

โปรแกรม เจ ลีก ญี่ปุ่น ประจำวันที่ 18 พฤศจิกายน

16:00 วิสเซล โกเบ VS อูราวะ เรด ไดมอนส์

17:00 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ VS โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

17:00 เวกัลตะ เซนได VS เอฟซี โตเกียว