โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ สเปอร์ส ผลงานกำลังร้อนแรงหลังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นมาถึง 10 เกมแล้วความพร้อมอาจปรับทีมหลายตำแหน่งแดนหน้าไว้ใจ แกเร็ธ เบล ลงตัวจริง ทางด้าน อันท์เวิร์ป ของกุนซือ อิวาน เลโก้ ฟอร์มไม่น้อยหน้าชนะ 5 เกมติดต่อกันมี ลิออร์ เรฟาเอลอฟ นำทัพ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก กลุ่ม เจ คืนวันพฤหัสบดีที่ 29 ตค. นี้ เวลา 00:55 น.

สนาม : โบเซิลสตาดิโอน

    อิวาน เลโก้ กุนซืออันท์เวิร์ป ทีมในลีกเบลเยี่ยม พาลูกทีมบุกชนะลูโดโกเร็ตส์ 2-1 ในศึกยูโรปา รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก โดยผลงานนัดล่าสุดลงเล่นในเกมลีก เอาชนะเบียร์สช็อต 3-2 และเป็นการชนะ5เกมติดต่อกันอีกด้วย      ความพร้อมในเกมนี้ ถือว่าทีมพร้อมสุดๆและกำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจ เนื่องจากกำลังทำผลงานได้ดี โดยคาดว่าเกมนี้จะส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามอย่างต่อเนื่อง นำโดย ริทชี่ เดอ เลท ปราการหลังตัวเก๋าอดีตแข้งปีศาจแดง รวมไปถึง เลสเตอร์, ฟาริส อารวง และ ดิเยอแมร์กซี่ เอ็มโบกานี่ กองหน้าคนสำคัญ

    ส่วนทีมเยือนสเปอร์ส ของโชเซ่ มูรินโญ่ เกมนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มเปิดบ้านเอาชนะเอเอสเค ลินซ์ ไปแบบสบายๆ 3-0 และนัดล่าสุดพาทีมเอาชนะเบิร์นลี่ย์ 1-0 ได้เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งทัพไก่เดือยทองสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นมาถึง 10 เกมแล้ว

    ความพร้อมในวันนี้ สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย ต้องรอทดสอบความฟิต และ โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์ ที่แผลแตกบริเวณหางคิ้ว น่าจะได้พักไปในเกมนี้ 

    การจัดทัพของ มูรินโญ่ในเกมนี้ คาดว่าจะให้โอกาสตัวสำรองได้ลงสนามบ้าง ไม่ว่าจะเป็น โจ ฮาร์ท, แซร์ช โอริเย่ร์, เอริค ลาเมล่า, เดเล่ อัลลี่, แกเร็ธ เบล รวมไปถึง การ์ลอส วินิซิอุส