จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ดาวเตะลิเวอร์พูล ไม่หวั่นว่าจะต้องเสียตำแหน่งตัวจริงในทัพ “หงส์แดง” จากการย้ายมาของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า พร้อมระบุนี่คือนักเตะชั้นยอด มีคุณภาพสูง และจะทำให้ “หงส์แดง” แกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า 

    จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชม ติอาโก้ อัลกันตาร่า ห้องเครื่องชั้นดีที่ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยอมรับตนมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับ ดาวเตะทีมชาติสเปน

  ติอาโก้ ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงกักตัวเนื่องจากถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา ทำผลงานเปิดตัวในเกมลีกให้กับทัพ “หงส์แดง” อย่างสวยหรูในแมตช์ชนะ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี 2-0 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์

 ดาวเตะวัย 29 ปีลงสนามเพียงแค่ 45 นาทีแต่สามารถผ่านบอลได้มากกว่านักเตะเจ้าบ้านทุกคนที่ลงเล่นตลอดทั้งเกม โดย ไวจ์นัลดุม ที่มีโอกาสเสียตำแหน่งในทัพ “เดอะ เร้ดส์” จากการย้ายมาของ ติอาโก้ ยอมรับว่าเพื่อนร่วมทีมชาวสแปนิช เป็นนักเตะชั้นยอดและเหมาะกับ ลิเวอร์พูล อย่างมาก

ไวจ์นัลดุม กล่าวว่า ติอาโก้ น่าจะได้มีส่วนช่วยทีมในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เยือน เอฟเวอร์ตัน ที่กูดิสัน พาร์ค วันเสาร์ที่ 17 ต.ค.นี้