คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์คนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยความรู้สึก หลังเกมที่ทีมของเขาเปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ไป 0-5

วันที่ 25 ต.ค. 64 คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าชาวโปรตุเกสของ ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยความรู้สึก หลังเกมที่ทีมของเขาเปิดสนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด พ่ายแพ้ให้กับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ที่ขาดลอยมากถึง 0-5 เลยทีเดียว

เกมดังกล่าว ทีมเยือน หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้ 5 ประตูจาก นาบี เกอิตา นาทีที่ 5, ดิโอโก โชตา นาทีที่ 13 ส่วนอีก 3 ลูกเป็นหน้าที่ในความรับผิดชอบของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่สามารถทำแฮตทริกได้สำเร็จ หลังทำประตูไปในนาทีที่ 38, นาทีที่ 45+5 และนาทีที่ 50 ของเกมการแข่งขัน

ล่าสุด คริสเตียโน โรนัลโด ออกมากล่าวว่า “ผลการแข่งขันบางครั้งมันก็ไม่ใช่ผลลัพธ์ที่เราต้องการ และในบางครั้งผลการแข่งขันมันก็ไม่ได้เป็นไปในอย่างที่ต้องการ ซึ่งทั้งหมดนี้มันเป็นเพราะพวกเขาเท่านั้น เราไม่จำเป็นต้องไปโทษใคร เกมนี้แน่นอนว่าเป็นอีกครั้งที่แฟนบอลของเราทำหน้าที่ให้กำลังใจอย่างยอดเยี่ยมและต่อเนื่อง ผมว่าพวกเขาควรได้รับอะไรที่มากกว่านี้ ซึ่งทั้งหมดนี้มันขึ้นอยู่กับพวกเราที่ต้องทำให้ได้และดีขึ้น มันถึงเวลาของเราแล้ว