“สะสม พบประเสริฐ” กุนซือคนเก่งของ “ชลบุรี เอฟซี” ออกมาเปิดเผยว่าเกมเยือน “ลำพูน วอริเออร์” ในศึก “ช้าง เอฟเอคัพ 2020” รอบ 32 ทีมสุดท้าย ไม่ใช่เรื่องง่าย

วันที่ 2 ธ.ค. 63 “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งศึก โตโยต้า ไทยลีก ยอมรับว่าไม่ใช่งานง่าย ในเกมที่พวกเขาจะบุกไปดวล ลำพูน วอริเออร์ ศึก ช้าง เอฟเอคัพ 2020 รอบ 32 ทีมสุดท้าย เสาร์ที่ 5 ธันวาคมนี้ โดยทางทีมจากชายคา ชลบุรี สเตเดียม ทื่ปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ศึก ไทยลีก 2020 ที่ขณะนี้เก็บไปแล้ว 19 คะแนน จาก 13 เกมในลีก มีโปรแกรมในการบุกไปเยือนถิ่น แม่กวง สเตเดียม ของ ลำพูน วอริเออร์ ทีมจ่าฝูง ของศึก ไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ

ทั้งนี้ก่อนเกมการแข่งขันนัดดังกล่าว “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ได้กล่าวถึงคู่แข่ง ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย ว่า “หนักเลยล่ะ ลำพูนฯ คือทีมที่ดี มีความพร้อม และเหมาะสม ที่จะคว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนของโซนภาคเหนือ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟ เพื่อลุ้นเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ได้ นั่นจึงเป็นงานที่ยากสำหรับ ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง สำหรับการแข่งขันในรอบนี้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จะเป็นการแข่งขันในศึก ช้าง เอฟเอคัพ 2020 รอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยจะบุกไปเยือน ลำพูน วอริเออร์ วันที่ 5 ธ.ค.นี้ ที่สนามแม่กวง สเตเดียม เวลา 18.00 น.