โดยชุดเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เปิดตัวล่าสุดได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบ มาจากอดีตและดีเอ็นเอของสโมสร ผ่านการนำเสนอในรูปแบบสมัยใหม่ ในคอนเซปต์ความเยาว์, ความกล้าท้าทาย และการส่งผ่านสู่คนรุ่นใหม่ ตามฉบับบชาวแมนคูเนี่ยน ที่มี มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน กรีนวู้ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เติบโตจากทีมเยาวชนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่

ชุดเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ มีการใช้สีขาว (Cloud White) และสีน้ำเงิน (Glory Blue) ผสมผสานกันในรูปแบบของศิลปะลวงตา (Optical Art) บนผืนผ้า

โดยมีการใช้แรงบันดาลใจมาจาก ดีไซน์ชุดแข่งขันเมื่อปี 1992 และยังมีการใช้สีแดง (Solar Red) บริเวณตราสโมสร ลาย 3 แถบบริเวณไหล่ และตราโลโกสปอนเซอร์ที่กลางตัวเสื้อ

ส่วนกางเกงจะใช้สีน้ำเงิน (Glory Blue) เหมือนกับชุดแข่งขันเยือนสีน้ำเงินที่สามารถคว้าชัยชนะในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศยูโรเปียน คัพ เมื่อปี 1968 ส่วนถุงเท้าจะใช้สีน้ำเงินและสีขาวในรูปแบบเดียวกับตัวเสื้อ

นอกจากนี้ เสื้อแข่งขันชุดเยือนยังมีการใช้เทคโนโลยี PRIMEGREEN วัสดุรีไซเคิลคุณภาพสูง ซึ่งเน้นเรื่องความยั่งยืนเป็นหัวใจสำคัญของนวัตกรรม และยังมีเทคโนโลยี AEROREADY – FEEL READY ที่ช่วยดูดซับความชื้นและทำให้รู้สึกแห้งสบายตัว

แมนฯ ยูไนเต็ด