แมนยู สน พอตเตอร์ คุมทัพหลังปั้นไบรท์ตันเจ๋ง

0
630

สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้ากุนซืออีกคนที่อยากได้ตัวมากุมบังเหียน นั่นก็คือ เกรแฮม พอตเตอร์ นายใหญ่ไบรท์ตัน

เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน แอนด์ โฮป อัลเบี้ยน กลายเป็นหนึ่งในกุนซือที่ แมนยู ไนเต็ด สนใจอยากดึงตัวมารับงานกุมบังเหียนทีมถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังในอังกฤษ

ปีศาจแดง พยายามที่จะควานหาผู้จัดการทีมคนใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ โดย ราล์ฟ รังนิก ซึ่งทำหน้าที่คุมทัพชั่วคราวจะขยับขึ้นไปทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา โดยงานนี้พวกเขาล็อกรายชื่อกุนซือฝีมือดีเอาไว้หลายคน

สำหรับตอนนี้ดูเหมือนว่าชื่อของ เมาริซิโอ โปรเช็ตติโน่ นายใหญ่ เปแอสเช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มีลุ้นที่จะได้รั้งเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากที่สุด

อย่างไรก็ตาม เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่ายังมีกุนซืออีกรายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจับตามองเป็นพิเศษ นั่นก็คือ พอตเตอร์ ซึ่งปลุกปั้น เดอะ ซีกัลส์ ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะผลงานในฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ พอตเตอร์ เคยมีข่าวพัวพันกับ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่พยายามจะหากุนซือมากุมบังเหียนหลังจากที่ปลด โชเซ่ มูรินโญ่ และ นูโน่ เอสปริโต้ ซานโต สองโค้ชดังชาวโปรตุกีส