วันพุธที่ 9 ก.ย. 63 นี้ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลุ้นคัมแบ็กลงสนามอีกครั้งให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 12 ที่ไม่ชนะใครในลีก 7 เกมติด เจอศึกหนักบุกเยือนรองจ่าฝูง เซเรโซ่ โอซาก้า ที่ซิวชัย 3 นัดรวด แถมยังต้องการ 3 แต้มเพื่อไล่จี้จ่าคาวาซากิ ฟรอนตาเล่อีกด้วย เริ่มหวดแข้งเวลา 5 โมงครึ่ง

  เจ้าถิ่นเซเรโซ่ โอซาก้า ที่มี “มิเกล อังเฆล โลติน่า” เฮดโค้ชชาวสเปนคุมทัพ พาทีมทำงานได้สุดแกร่งอีกครั้งหลังเก็บชัยมา 3 นัดติดต่อกัน เกมล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านชนะ อุราวะ เรด ไดมอนส์ ไปแบบสบาย 3-0 ทำคะแนนจี้จ่าฝูงคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เหลือ 8 แต้ม และมีโปรแกรมแข่งน้อยกว่าอีก 1 นัดด้วย

เกมนี้กุนซือวัย 63 ปี ไร้ปัญหาการจัดทัพ เตรียมส่งชุดที่กำลังเข้าฟักในตอนนี้ลงสนามต่อเนื่อง นำทัพโดย เคน โทคุระ หัวหอกจอมเก๋าวัย 34 ปี อดีตเพื่อนซี้ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เพิ่งซัดประตูมาในเกมล่าสุด โดยจะเป็นการลงล่าตาข่ายทีมเก่าอีกด้วย

 ด้านทีมเยือนคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี “มิช่า” มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือใหญ่คุมทัพ ผลงานยังคงไม่ดีขึ้นเหมือนเดิม เกมล่าสุดก็เพิ่งเปิดบ้านพ่ายซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า 0-2 ทำให้ 7 นัดหลังสุดในลีกไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้เลย และหากนับรวมทุกรายการไม่ชนะใครมาแล้วถึง 9 นัดติดต่อกันอีกด้วยเกมนี้เฮดโค้ชชาวเซอร์เบีย ยังไม่แน่ว่า จะมี “เมสซี่เจ”  ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงสนามหรือไม่ หลังนัดก่อนมีปัญหาความฟิตจนได้พัก ขณะที่ ทาคุมะ อาราโนะ และ โยชิอากิ โคมาอิ พร้อมลุยเช่นเดียวกับ เจย์ โบธรอยด์

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here