เปิดมุมมอง “ไมเคิล โอเวน” กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาคอมเมนต์ถึง “ลิเวอร์พูล” ยอดทีมแดนผู้ดี ที่คว้าตัว “ติอาโก อัลคันทารา” ห้องเครื่องเลือดกระทิงดุ มาจาก “บาเยิร์น มิวนิก”

วันที่ 23 ก.ย. 63 เปิดมุมมอง ไมเคิล โอเวน กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาคอมเมนต์ถึง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่คว้าตัว ติอาโก อัลคันทารา กองกลางชาวสเปน มาจาก “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่จาก บุนเดสลีกา เยอรมนี ด้วยค่าตัวรวม 25 ล้านปอนด์

เป็นที่เข้าใจกันว่า ติอาโก อัลคันทารา ที่เพิ่งลงสนามในเกมกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี 2-0 ในครึ่งเวลาหลัง ซึ่งตัวเขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้แดนกลางของทีมไหลลื่น และมีสถิติระบุว่าตัวเขามีอัตราการส่งบอลสำเร็จถึง 90.2 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว

ซึ่งทางอดีตดาวยิง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่เคยแวะไปคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 สมัยในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตแลนด์ ออกมากล่าวด้วยใจความที่ว่า ตัวเขามีความสุขที่ได้เห็นฟอร์มระดับโลกของ ติอาโก อัลคันทารา นักเตะใหม่ของ ลิเวอร์พูล รวมถึง นอกจากนี้ตัวเขายังมีความสุขที่ได้เห็นนักเตะระดับโลกอีกคนอย่าง แกเร็ธ เบล ย้ายกลับมายังพรีเมียร์ลีก ด้วยการย้ายซบทีมเก่า ทอตแนม ฮอตสเปอร์