เปแอสเช ฟอร์มยังแย่หลังพบกับความปราชัย 2 นัดติด เมื่อโดน โอลิมปิก มาร์กเซย บุกมาคว้าชัยเหนือปารีสฯ 1-0 แถมช่วงทดเจ็บเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายหลังทั้งสองทีมมีปากเสียงจนทะเลาะวิวาท ก่อนผู้ตัดสินจะแจกใบแดงไล่ผู้เล่นทั้งสองทีม 5 คน รวมทั้ง เนย์มาร์ สตาร์ดังเจ้าถิ่นอีกด้วย ในศึก ลีก เอิง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 ก.ย. 63 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดสนามปาร์ก เดแพรงส์ รับการมาเยือนของ โอลิมปิก มาร์กเซย

เปิดฉากครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 31 มาร์กเซย ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ ฟลอริยอง โตแว็ง ในนาทีที่ 31 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ ทั้งสองทีมเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายอย่างหนัก ผู้ตัดสินวิเคราะห์เหตุการณ์และแจกใบแดงโดยตรงให้กับ เลย์แวง คูร์ซาวา กองหลังของเปแอสเช และ จอร์ดาน อมาวี ดาวเตะของมาร์กเซย ที่มีเรื่องกันก่อนใครเพื่อน 

จากนั้นมาแจกใบเหลืองที่สองให้กับ เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางของเปแอสเช ทำให้โดนใบแดงไปอีกคน ตามมาด้วย ดาริโอ เบเนเดตโต หัวหอกของมาร์กเซย ที่โดนใบเหลืองใบที่สองกลายเป็นใบแดงโดนไล่ออกไป และปิดท้ายด้วย เนย์มาร์ รับใบแดงโดยตรง หลังจากมีการเช็กวีเออาร์แล้วเห็นภาพชัดเจนว่าเขาเอามือไปทุบบริเวณหลังศีรษะของ อัลบาโร กอนซาเลซ กองหลังของมาร์กเซย สรุปแล้วเกมนี้ผู้ตัดสินแจกใบแดงไป 5 ใบ และใบเหลืองอีก 12 ใบเลยทีเดียว

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here