เจอร์เกน คลอปป์ พอใจแข้ง หงส์แดง อุ่นชนะ

0
652
หงส์แดง

เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือคนเก่งของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่เฉือนเอาชนะ ไมนซ์ 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของลูกา คิเลียน ในนาที 86 ในเกมอุ่นเครื่องแบบ 90 นาทีเต็มนัดแรกของช่วงปรีซีซั่น ที่สนามอุนเตอร์สเบิร์ก-อารีนา เมืองโกรดิค ประเทศออสเตรเลีย ท่ามกลางแฟนบอลราว 3,500 คน

หงส์แดง

หงส์แดง ลิเวอร์พูล จัดชุดใหญ่เท่าที่มีลงสนามนำโดย ซาดิโอ มาเน, โม ซาลาห์ รวมถึง อิบราฮิมมา โกนาเต เป็นเซ็นเตอร์กับโจเอล มาติป ก่อนเปลี่ยนรวดเดียว 11 คนในครึ่งหลัง เมื่อจบเกม คลอปป์ ให้สัมภาษณ์ว่าทีมเล่นได้ดี ออกบอลเร็วพอ แม้เจอกับทีมที่รับค่อนข้างลึกและมีวินัย อาจยังห่างไกลจากคำว่าสมบูรณ์แบบแต่ก็น่าพอใจ ครึ่งหลังทีมตั้งรับมากขึ้น ตนคิดว่าทุกคนทำได้ดีและสิ่งสำคัญคือไม่มีใครบาดเจ็บ พร้อมกันนั้นคลอปป์ ยังอัพเดทถึงความฟิตของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ ว่ายังไม่น่าจะได้ลงสนามนัดต่อไปที่เจอกับแฮร์ธา เบอร์ลิน ในวันที่ 29 ก.ค. นี้ว่า

มันคงน่าประหลาดใจ น่าเสียดาย แต่พวกเขาดูดีจริงๆ พวกเขากำลังทำทุกอย่าง พวกเขาเล่นฟุตบอล เราให้พวกเขาฝึกซ้อม เราทำสิ่งที่เราสามารถทำได้ แต่ไม่มากเกินไป เราแค่ต้องอดทน เราเตรียมตัวสำหรับเกมทั้งฤดูกาล ไม่ใช่แค่เกมปรีซีซั่น ผมจะไม่เสี่ยงสำหรับเกมที่นี่ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะมีส่วนร่วมในเกมถัดไป