แฮร์รี เคน ดาวยิงคนเก่งของ ทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดใจหลังเกมที่ทีมโดน ทีมชาติโปแลนด์ ไล่ตีเจ๊าทดเจ็บ ชี้ยังไม่เสียหายมากเพราะยังนำจ่าฝูง

แฮร์รี เคน กองหน้าคนสำคัญ สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดใจหลังเกมที่ทีมโดน ทีมชาติโปแลนด์ ไล่ตีเสมอในช่วงทดเวลาเจ็บ 1-1 ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มไอ นัดที่ 6 ณ สนามสตาดิโอน นาโดโรวี เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยตัวเขาบอกว่ายังไม่ถึงเสียหายมากเพราะทีมยังนำจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในเวลานี้

เกมนี้ สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก แฮร์รี เคน ในนาทีที่ 72 ทว่าอย่างไรก็ตาม ทีมชาติโปแลนด์ ไล่ตามตีเสมอได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+2 ทำให้แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้มโดย สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ มีเพิ่มเป็น 16 คะแนนจากการลงสนาม 6 นัดยังนำเป็นจ่าฝูง ส่วนทีมชาติโปแลนด์ อยู่ที่ 3 มี 11 คะแนนจากการลงสนาม 6 เกมเท่ากัน

ล่าสุด แฮร์รี เคน ออกมากล่าวว่า มันเป็นเรื่องที่ทำใจยากนิดนึงนะกับการโดนตามตีเสมอในช่วงท้ายเกม ผมคิดว่าเรารับมือกับเกมเยือนทั้ง 2 นัดได้ดีแล้วนะ และเกมนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการมาเยือนพวกเขา แน่นอนว่าความกดดันมันย่อมเกิดขึ้นมากกว่าอยู่แล้วตอนเล่นเกมเยือน จังหวะที่เราเสียประตูบอลไปเข้าทางพวกเขาแล้วมันก็เป็นประตูซึ่งเกมฟุตบอลมันก็แบบนี้ แต่ตอนนี้เรายังอยู่ในสถานการณ์ที่ดีเพราะยังนำเป็นจ่าฝูงกับโปรแกรมที่เหลืออีก 4 นัด