จาดอน ซานโช  ปีกค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงการเล่นเคียงข้าง เมสัน กรีนวูด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด สองแข้งร่วมชาติ

จาดอน ซานโช ปีกค่าตัวแพงระยับของ ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยถึงการเล่นเคียงข้าง เมสัน กรีนวูด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด สองแข้งร่วมชาติในนามสโมสร

ทั้งนี้ จาดอน ซานโช เพิ่งย้ายจาก เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาสู่ชายคา โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,293 ล้านบาท

และมีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเกมลีกนัดแรกให้กับทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ที่เฉือนเอาชนะ หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 1-0 ที่ โมลินิวซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยอยู่ในสนามราวๆ 72 นาที

ล่าสุด จาดอน ซานโช ที่เล่นร่วมกับ เมสัน กรีดวูด มาแล้วในเกมลีกนัดล่าสุดที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้เล่นร่วมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในระดับสโมสร ระบุว่า มันจะเป็นการประสานงานที่ยอดเยี่ยมมากๆ เมื่อเขา (มาร์คัส แรชฟอร์ด) กลับมา ส่วนในรายของ เมสัน กรีนวูด ผมเคยเห็นเขามาบ้างแล้วในการฝึกซ้อมรวมถึงเกมลีก เขายอดเยี่ยมจริงๆ เรายังคงทำความรู้จักกัน การเคลื่อนที่, ความเข้าใจ หรือสิ่งต่างๆ บางอย่าง