นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

สตีฟ บรู๊ซ กุนซือนิวคาสเซิ่ล พาทีมชนะเบิร์นลี่ย์ 2-1 ในเกมล่าสุด เป็นการคว้าชัยนัดแรกในรอบ 8 เกม

สภาพทีมเกมนี้ “น้าบรู๊ซ” ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม ขาดแค่พวกที่เดี้ยงอยู่ก่อน ไม่ว่าจะเป็นเจมาล ลาสเซลล์ส, ไรอัน เฟรเซอร์, ฟาเบียน ชาร์ และ ไอแซ็ค เฮย์เด้น

การจัดทัพอาจมีปรับเล็กน้อยโดยเฉพาะเกมรุก อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง และ คัลลัม วิลสัน ที่ลงมาเป็นสำรองแล้วทำผลงานได้ดี ก็มีลุ้นสลับมาออกสตาร์ทเช่นกัน

ส่วนแกนหลักขาประจำรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นพอล ดัมเม็ตต์, มิเกล อัลมิรอน, จอนโจ เชลวี่ย์ และ โชลินตอน ยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล (5-3-2) : มาร์ติน ดูบราฟก้า – เจค็อบ เมอร์ฟี่, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, เคียแรน คล้าร์ก, พอล ดัมเม็ตต์, แม็ทท์ ริทชี่ – มิเกล อัลมิรอน, จอนโจ เชลวี่ย์, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ – โชลินตอน, คัลลัม วิลสัน

ผู้จัดการทีม : สตีฟ บรู๊ซ

วิเคราะห์บอล

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เดวิด มอยส์ นายใหญ่เวสต์แฮม พาทีมชนะเลสเตอร์ 3-2 ในเกมล่าสุด เป็นการคว้าชัย 2 นัดติด

สภาพทีมเกมนี้ “น้ามอยส์” ต้องลุ้นความฟิตของแอรอน เครสส์เวลล์ และ มาร์ค โนเบิ้ล ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และ แขน ตามลำดับเพิ่มมาจากเกมล่าสุด

ส่วนพวกที่เดี้ยงอยู่ก่อนทั้งมิชาอิล อันโตนิโอ, เดแคลน ไรซ์, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า และ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ยังชวดเหมือนเดิม

ขณะที่แกนหลักขาประจำรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย็อป, โทมัส ซูเช็ค และ เจสซี่ ลินการ์ด ยังพร้อมช่วยทีมตามปกติ

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม (3-4-1-2) : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ – อิสซ่า ดิย็อป, เคร็ก ดอว์สัน, แอรอน เครสส์เวลล์ – วลาดิเมียร์ ซูฟัล, มาร์ค โนเบิ้ล, โทมัส ซูเช็ค, อาร์กตูร์ มาซูอากู – ปาโบล ฟอร์นัลส์ – จาร์ร็อด โบเว่น, เจสซี่ ลินการ์ด

ผู้จัดการทีม : เดวิด มอยส์

ความน่าจะเป็นของเกม

สาลิกาจะเล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้นแน่ หลังคว้าชัยนัดแรกในรอบ 8 เกมได้ในเกมล่าสุด แต่สภาพทีมก็ยังมีปัญหารบกวนต่อเนื่อง แม้ได้เล่นในบ้าน แต่เกมนี้ยังไงก็ยาก เพราะค้อนนาทีนี้จัดจ้านกว่าเยอะ โดยเฉพาะเกมรุก แม้เกมรับจะเสียเยอะก็ตาม เกมน่าจะเปิดแลกกันสนุก สุดท้ายยังเชื่อว่าเวสต์แฮมที่แดนหน้าจัดจ้านกว่า มีลุ้นบุกมาเบียดชนะได้หวุดหวิด

ผลการแข่งขันที่คาด

นิวคาสเซิ่ล แพ้ เวสต์แฮม 2-3