ศิลปินตลกระดับท็อปของประเทศ หม่ำ จ๊กมก, เท่ง เถิดเทิง และ โหน่ง ชะชะช่า มากันพร้อมหน้า ยกทีมให้กำลังใจ “บั้งไฟพิฆาต” ยโสธร เอฟซี ทีมไทยลีก 3 โซนตะวันออกเฉียงเหนือ ในวันเปิดตัวสโมสร สู้ศึกฤดูกาล 2020-21 ช่วงบ่ายวันนี้ (29 ก.ย.63)

ยโสธร เอฟซี จะจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้บริหาร, ผู้ฝึกสอน และนักฟุตบอล วันอังคารที่ 29 ก.ย. เวลา 13.30 น. ที่ห้องประชุมสีน้ำเงิน(ชั้นล่าง) องค์การบริหารส่วนจังหวัดยโสธร ทั้งนี้ “นายกป้อม” นายสถิรพร นาคสุข นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดยโสธร และนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดยโสธร ในฐานะรองประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ยโสธร เอฟซี เผยว่า ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ “หม่ำ จ๊กมก” เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ที่นั่งเก้าอี้ ประธานสโมสรยโสธร เอฟซี ต่อเนื่อง จะมาแถลงข่าวด้วยตัวเอง จะเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ รวมทั้งเป้าหมายของ ยโสธร เอฟซี ในการสู้ศึกฤดูกาลที่กำลังจะเริ่ม

นายกป้อม กล่าวด้วยว่า หม่ำ จ๊กมก พี่ใหญ่แห่งแก๊งสามช่า ไม่ได้มาคนเดียว ยังชวนน้องๆ สายฮา จากรายการชิงร้อยชิงล้าน และรายการอื่นๆ ทางช่องเวิร์คพอยท์ คือ เท่ง เถิดเทิง(พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ) และ โหน่ง ชะชะช่า (ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข) มาร่วมงานด้วย อย่างไรก็ตาม ด้วยไฟลท์บินที่จะเดินทางมาถึง จ.ยโสธร ทำให้ เท่ง กับ โหน่ง อาจมาไม่ทันตอนแถลงข่าวเปิดตัว ทว่าทั้ง 2 คน เท่ง, โหน่ง รวมทั้ง ประธานหม่ำ จะไปร่วมชมการซ้อมของนักเตะยโสธร เอฟซี ในช่วงเย็น ที่สนามฟุตบอลองค์การบริหารส่วนจังหวัดยโสธร(สวนพญาแถน) แน่นอน

ทั้งนี้ ยโสธร เอฟซี จะเตะไทยลีก 3 เกมแรก พบ มหาสารคาม เอฟซี วันที่ 4 ต.ค. เวลา 16.00 น. ที่สนามสวนพญาแถน.