คนนี้แหละ ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว เล็งกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาคุมทัพในฤดูกาลหน้า แทนที่ ราล์ฟ รังนิก เรียบร้อยแล้ว

วันที่ 19 ธ.ค. 64 จอร์จ นิโคลา นักข่าวสายลูกหนังรายงาน ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิสต์ชื่อของ รูเบน อโมริม ผู้จัดการทีมรุ้นใหม่ไฟแรงของ สปอร์ติง ลิสบอน เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะเข้ามาคุมทัพในฤดูกาลหน้า แทนที่ ราล์ฟ รังนิก กุนซือ

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการแต่งตั้ง ราลืฟ รังนิก เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวไปจนจบฤดูกาลนี้ หลังจากนั้นจะไปทำหน้าที่ตำแหน่งที่ปรึกษาแีก 2 ปี ส่งผลให้ ปิศาจแดง ต้องมองหากุนซือที่จะเข้าคุมทัพแบบถาวรตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป และตามรายงานล่าสุดระบุว่า อโมริม คือเป้าหมายของพวกเขา

ทั้งนี้ อโมริม เพิ่งจะอายุ 36 ปีเท่านั้น เขาเคยเป็นนักเตะมาก่อนโดยเล่นให้กับทีมเบนฟิกา ก่อนจะฝันตัวมารับงานโค้ชเริ่มต้นจากทีม กาซา เปีย , บรากาชุดบี, บรากาชุดใหญ่ และมาอยู่กับ สปอร์ติง ลิสบอน เมื่อปี 2020 พร้อมพา สปอร์ติง ลิสบอน คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของโปรตุเกสได้ในทันที โดยมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 25 ล้านปอนด์ หากหวังที่จะดึง อโมริม มาคุมทีม