แกรี ลินิเกอร์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมายกย่องฟอร์ม เอดิสัน คาวานี ดาวยิงจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกนัดล่าสุดที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน

กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมายกย่องฟอร์มการเล่น เอดิสัน คาวานี กองหน้ามากประสบการณ์ชาวอุรุกวัยของ ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ในเกมลีกนัดล่าสุดที่เปิดสนาม โอลด์แทรฟเฟิร์ดเสมอกับผู้มาเยือนอย่าง ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ของทาง คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ด้วยสกอร์ 3-3 เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เกมดังกล่าว เจ้าถิ่น ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ 3 ประตูจาก เอดิสัน คาวานี นาทีที่ 24, บรูโน เฟอร์นันเดส นาทีที่ 45 และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ นาทีที่ 70 ส่วนทีมเยือนได้จาก อับดูลาย ดูคูเร นาทีที่ 49, ฮาเมส โรดริเกซ 52 และโดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน นาทีที่ 90+5 ของเกมการแข่งขันทำให้ทีมเจ้าบ้านมีเพิ่มเป็น 45 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด รั้งอยู่ที่ 2 ส่วนทีมเยือน อยู่ที่ 7 มี 37 คะแนนแต่ลงเล่นเพียงแค่ 21 นัดเท่านั้น

ล่าสุด แกรี ลินิเกอร์ ออกมาแสดงความคิดเห็นถึง เอดิสัน คาวานี ที่ทำได้หนึ่งประตูในเกมนี้ว่า ผมเดาว่าเขา (เอดิสัน คาวานี) คิดว่าบอลจะไปที่ไหนในพื้นที่โจมตีก่อนที่บอลจะมายังจุดนั้น และถ้าบอลไปถึงพื้นที่ดังกล่าวเขาก็จะมีโอกาสทำประตูสูงมากๆ น่าแปลกใจที่ตอนนี้มีกองหน้าเพียงไม่กี่คนที่มีสิ่งดังกล่าวอยู่ในตัว เขายอดเยี่ยมมากจริงๆ