แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พาทีม ปีศาจแดง ชนะ ลิเวอร์พูล 3-2 ใน เอฟเอ คัพ รอบ 4 ทำให้ฮึกเหิมเป็นอย่างยิ่งพวกเขาเข้ารอบ 5 โดยจะเล่นใน โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อไป
ในพรีเมียร์ลีกก็ฮอตต่อเนื่องนับตั้งแต่แพ้ อาร์เซน่อล เมื่อวันที่ 1 พ.ย.ลูกทีมของน้าโอเล่ลงสนามในลีกอีก 13 เกมโดยไม่แพ้ใครเลยโดยชนะ 10 เสมอ 3 นัดล่าสุดคือการบุกชนะ ฟูแล่ม 2-1 ที่ คราเว่น ค็อตเทจ สภาพทีมต้องลุ้นความฟิตของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ตัวรุกคนเก่งที่เจ็บเข่าในเกมกับ หงส์แดง โดนเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง คาดว่าโอเล่จะให้ เฟร็ด และ เนมานย่า มาติช กลับมาเป็นตัวจริง โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล มีลุ้นกลับมาออกสตาร์ตในตำแหน่งของ แรชฟอร์ด โดย เอดิสัน คาวานี่ ยืนหน้าเป้าไป ส่วน บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ดาบิด เด เคอา ก็จะกลับมาเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

คริส ไวลเดอร์ กุนซือทีมดาบคู่พาทีมลงเล่นเอฟเอ คัพ ในนัดล่าสุดด้วยการเอาชนะ พลีมัธ ไป 2-1 ในศึกเอฟเอ คัพ ผ่านเข้ารอบ 5 ไปเจอกับ บริสตอล ซิตี้ ต่อไปโดยจะได้เล่นใน บรามอลล์ เลน ของตนเอง ในลีกนัดล่าสุดพวกเขาแพ้ต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คารังตัวเอง 1-3 ทำให้ถึงตอนนี้เพิ่งจะเก็บได้ 5 แต้มจาก 19 เกมตามหลังโซนปลอดภัยถึง 12 คะแนน เชฟฯยูฯ จะไม่มี จอห์น เอแกน ปราการหลังคนสำคัญที่ได้รับใบเหลืองครบ 5 ใบ ต้องติดโทษแบน 1 เกม ในรายของ แจ็ค แฮร์ริสัน และ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ก็ต้องทดสอบความฟิตก่อน ส่วน แซนเดอร์ เบิร์ก ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าลงเล่นไม่ได้อย่างแน่นอน