“จอห์น บาร์นส์” ปีกระดับตำนานของ “ลิเวอร์พูล” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาตั้งคำถามถึง “ลิเวอร์พูล” เกี่ยวกับประเด็นแผนการทุ่มเงินคว้าตัว 2 แข้งชื่อดังในอนาคตอันใกล้นี้

วันที่ 16 พ.ย. 63 จอห์น บาร์นส์ ปีกระดับตำนาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตั้งคำถามถึงอดีตสโมสรต้นสังกัดเก่าตอนสมัยค้าแข้งภายใต้การนำทีม เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เกี่ยวกับประเด็นการทุ่มเงินคว้าตัว 2 แข้งชื่อดังอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงจาก “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์แมง มหาอำนาจ ลีกเอิง ฝรั่งเศส และ เจดอน ซานโช ปีกสังกัดค่าย “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชั้นนำของบุนเดสลีกา เยอรมนี ในอนาคตอันใกล้นี้ จากการรายงานของ The Mirror สื่อชื่อดัง

ซึ่งทาง จอห์น บาร์นส์ ออกมากล่าวว่า “ผมคิดว่าตอนนี้พวกเขา (ลิเวอร์พูล) สามารถดึงดูดผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกได้แล้ว แต่นักเตะประเภทที่เราควรดึงเข้าสู่ทีมนั้นจะต้องเข้ากับปรัชญาของทีมซึ่งหมายถึงต้องไม่มีความเห็นแก่ตัวซึ่งในขณะเดียวกันต้องอ่อนน้อมถ่อมตัวทำงานหนักเพื่อทีม ไมว่าคุณจะดีหรือเก่งแค่ไหน เยอร์เกน คลอปป์ จะคอยจับตาดูว่าคุณเต็มใจที่จะทำงานเพื่อทีมจริงๆ หรือไม่ และต้องไม่รู้สึกว่าตัวเองอยู่เหนือกว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ”