ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล คอมเฟิร์มแล้ว สามารถปิดดีลยืมตัว ดานี่ เซบายอส ดาวเตะ เรอัล มาดริด มาใช้งานต่ออีก 1 ซีซั่น ด้านกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ปลื้มสุดๆ ที่จะได้ร่วมงานกับ ดาวเตะวัย 24 ปี อีกครั้ง

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ได้ตกลงยืมตัว ดานี่ เซบายอส กองกลางเลือดกระทิงดุของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มาใช้งานอีกครั้งในฤดูกาล 2020/21 

 เซบายอส ย้ายมาเล่นให้กับ “ไอ้ปืนใหญ่” แบบสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะช่วงท้ายซีซั่นที่มีส่วนสำคัญช่วย อาร์เซน่อล ผงาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และล่าสุด “เดอะ กันเนอร์ส” ก็สามารถปิดดีลยืมตัว ดาวเตะวัย 24 ปี มาใช้งานอีกรอบได้สำเร็จ      “ดานี่ เข้ากับทีมเราได้เป็นอย่างดี และปิดฉากฤดูกาลที่แล้วด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม” มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าว “ผมชอบความมุ่งมั่นและทุ่มเทของ ดานี่ เขาเป็นนักเตะที่มีทักษะสูง ซึ่งเราทุกคนต่างรู้สึกยินดีมากๆ ที่ได้เขากลับมา และตั้งตารอที่จะได้เห็นเขาสานต่อผลงานที่เขาฝากเอาไว้ในฤดูกาลที่แล้ว” 

     ทั้งนี้ เซบายอส จะยังคงได้สวมเสื้อ อาร์เซน่อล หมายเลข 8

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here