กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันว่าจะไม่มี ฟาบินโญ ปราการหลังขัดตาทัพในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้

เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล อันดับ 4 ของตาราง เผยความพร้อมของทีมก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-2021 นัดที่ 24 ซึ่งจะบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 ในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

กุนซือชาวเยอรมันเผยข่าวร้ายว่าเกมนี้ “หงส์แดง” จะไม่มี ฟาบินโญ มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติบราซิลที่ถูกถอยลงไปยืนเป็นปราการหลังจำเป็นในซีซั่นนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อยในระหว่างการฝึกซ้อม ทำให้จะไม่ได้เดินทางไปเยือน “จิ้งจอกสยาม” พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมด้วย

ลิเวอร์พูล จะขาดแนวรับตัวหลักไปพร้อมกัน 4 คนในเกมพบ เลสเตอร์ หลังจากก่อนหน้านี้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โจเอล มาติป ก็เจ็บหนักจนอาจหมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือในฤดูกาลนี้ ซึ่งคาดว่า 2 กองหลังตัวใหม่อย่าง โอซาน คาบัค หรือ เบน เดวิส คนใดคนหนึ่งอาจได้รับโอกาสให้ประเดิมสนาม

ส่วนเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ซึ่งจะไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ฮังการี ในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ต่อด้วยศึกพรีเมียร์ลีกที่จะกลับมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ คลอปป์ ยังตอบไม่ได้ว่า ฟาบินโญ จะกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลาหรือไม่